Tháng Tư 18, 2024

Dalat Amazing

Kênh du lịch review Quảng Cáo về ẩm thực Đà Lạt và xe Limousine đi Đà Lạt

Địa điểm chụp ảnh ở Đà Lạt

# Những địa điểm chụp ảnh “ảo diệu” ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ trong năm 2020

Địa Điểm Chụp Ảnh Cực Chất Ở Đà Lạt chắc hẳn những bạn hay đi du lịch. Đặc biệt khi đến du lịch tại TP Đà Lạt, ai cũng muốn tìm hiểu và biết những địa điểm chụp ảnh “nhá hàng” nhất.

Bài viết hôm nay của mình sẽ liệt kê ra một số địa điểm chụp ảnh đẹp. Theo đánh giá của riêng tôi, còn bạn thì sao?

Những địa điểm này cũng được xác minh bởi một số người. Và nhiều người đam mê chụp ảnh cũng đã khẳng định đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Thành phố ngàn hoa.

Địa điểm chụp ảnh ở Đà Lạt

Địa điểm chụp ảnh ở Đà Lạt

Sau đây, www.Dalatamazing.com sẽ giới thiệu chi tiết hơn đến các bạn những địa điểm chụp ảnh ảo diệu ở Đà Lạt. Để bạn tham khảo và đến kiểm tra nó ra!

Địa điểm chụp ảnh với kiến ​​trúc

Đà Lạt xinh đẹp với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, lung linh huyền ảo. Nhưng đó không phải là lý do tại sao chúng ta bỏ qua kiến ​​trúc. Mang dấu ấn của thời gian và theo cách này.

Với những công trình kiến ​​trúc Châu Âu. Đặc biệt, Pháp từ lâu đã trở thành thương hiệu đặc trưng của thành phố cổ kính này.

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Từ những công trình kiến ​​trúc cổ kính như nhà ga Đà Lạt. Hay những công trình kiến ​​trúc hiện đại, tân tiến như quảng trường Lâm Viên. Họ đều có những nét đẹp riêng và đã cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp.

Tiệm bánh cối xay gió

Tiệm bánh Cối Xay Gió nổi lên trong những năm gần đây. Là một địa điểm chụp hình vô cùng ảo diệu nằm ngay trung tâm TP Đà Lạt.

Địa điểm này được giới trẻ vô cùng yêu thích và đặt tên cho bức tranh 10 mét vuông. Đơn giản chỉ có một góc tường mà nhiều bạn phải xếp hàng chờ đến lượt nhận phòng.

Chụp ảnh tại quán bánh mì Cội Xay Gió

Chụp ảnh tại quán bánh mì Cội Xay Gió

Với màu vàng cổ kính đặc trưng, ​​phong cách kiến ​​trúc cổ điển. Trong số những năm 80 đã làm cho nơi này trở nên nổi tiếng chưa từng có.

Lưu ý chỗ này nằm ngay khu trung tâm. Vì vậy, thường có rất nhiều lưu lượng truy cập. Các bạn lưu ý tránh gây cản trở an toàn giao thông nhé!

Một lưu ý nữa là bánh mì ở đây cực kỳ ngon. Tuy nhiên, giá cả sẽ luôn đi đôi với chất lượng.

Ga đà lạt

Vị trí Ga Đà Lạt chắc hẳn nhiều người đã biết. Nơi đây được ví như “thiên đường chụp ảnh” theo phong cách cổ điển bậc nhất Đà Lạt.

Một địa điểm “sống ảo” với những chuyến tàu giữ phong cách tây thập niên 80. Đến đây, chúng tôi cam kết bạn sẽ không thất vọng.

Sống ảo ở Ga Đà Lạt

Sống ảo ở Ga Đà Lạt

Ngoài toa tàu thì đường sắt răng cưa cũng là một góc quay đẹp. Đầu tiên bạn phải đưa ra những ý tưởng chụp ảnh độc đáo nhất.

Đặc biệt, nơi đây còn được rất nhiều cặp đôi sắp cưới yêu thích và lựa chọn. Thực hiện một trong những bộ ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt ấn tượng hơn.

Quảng trường Lâm Viên

Còn được gọi là “Quảng trường trung tâm thành phố”. Vị trí check in đẹp nằm ngay khu trung tâm sẽ rất thuận tiện cho bạn.

Địa điểm này thường được các “teen” ưa thích với phong cách chụp ảnh hiện đại. Cực kỳ ảo diệu với hai khối hoa và nụ hoa đặc trưng.

Nhận phòng tại Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Nhận phòng tại Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Có rất nhiều bức ảnh tại địa điểm này đã nhận được rất nhiều lượt “like” của cộng đồng mạng. Bởi sự thơ mộng và độc đáo vốn có của nó.

  • Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời nhất.
  • TOP những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Du lịch Đà Lạt và những điều cần biết nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tốt nhất.

Nhà văn hóa thiếu nhi

Đây là nơi mà những bức ảnh kỳ diệu của bạn sẽ lên ngôi. Với khung cảnh thơ mộng, trữ tình của đất trời Đà Lạt. Thêm vào đó là những công trình kiến ​​trúc vô cùng lãng mạn. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức tranh ấn tượng nhất.

Với những hàng ghế cực đẹp làm phông nền cho bạn. Tại sao bạn không thử đến đây và lưu lại một vài bức ảnh.

Chụp hình tại nhà văn hóa thiếu nhi Đà Lạt

Chụp hình tại nhà văn hóa thiếu nhi Đà Lạt

Ở nhà người bản xứ

Không ngoa khi gọi Đà Lạt là thiên đường của các Homestay. Các homestay ở Đà Lạt rất nhiều và tất cả đều được thiết kế theo phong cách riêng, đẹp mắt.

Chụp hình tại Homestay Đà Lạt

Chụp hình tại Homestay Đà Lạt

Một vài homestay bạn có thể tham khảo để làm địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho mình như:

  • Homestay La House với không gian góc chụp vừa phải. Nhưng những bức hình ở đây vô cùng lung linh, chính vì vậy mà nó đã tạo nên sự nổi tiếng cho riêng mình.
  • Le Bleu The Vanlley là địa điểm chụp ảnh mang phong cách hoang sơ nhưng cũng vô cùng lãng mạn. Nhưng bức ảnh tuy hoang sơ, mộc mạc nhưng lại nhận được hàng nghìn lượt thích.

Nơi chụp ảnh với hoa

Có rất nhiều cung đường để chụp ảnh siêu đẹp với hoa. Nhưng mình xin tổng hợp lại những địa điểm dễ đi, dễ tìm nhé!

Còn những địa điểm chụp ảnh với các loài hoa theo mùa như Dã quỳ, Đồi hồng, hoa Ban trắng… Tùy từng thời điểm sẽ khó cho bạn.

Làng hoa Vạn Thành

Đây là làng hoa lớn nhất và trồng nhiều hoa nhất TP Đà Lạt.

Những người nông dân trồng hoa ở đây rất thân thiện và mến khách. Vì vậy sẽ không quá khó để bạn có thể xin vào vườn hoa để chụp vài tấm hình.

Chụp ảnh tại Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt

Chụp ảnh tại Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt

Nhưng lưu ý không được ngắt hoa, làm gãy hoa hoặc giẫm lên hoa. Những vườn hoa này đã làm cho bạn có những bức ảnh đẹp, bạn cũng nên trân trọng chúng một chút.

Vườn dâu, rau sinh học

Đến với nơi đây, bạn mới được trở thành những người nông dân “thực thụ”. Nhưng hãy nắm trong tay những bức hình cực kỳ ảo diệu và độc đáo, có thể gây bão like.

Ngoài vườn dâu, vườn rau sinh học. Bạn cũng có thể chụp ảnh tại vườn bí ngô khổng lồ, vườn cà chua đen hay vườn dưa pepino chẳng hạn.

Đồi chè cầu đất

Được mệnh danh là “thiên đường chụp ảnh” với vô số gợi ý chụp ảnh siêu hot tại đây.

May mắn thay, bạn có thể chụp ảnh với mây và sương mù. Bình minh hay hoàng hôn đều đẹp.

Review tại Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Review tại Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Hiện tại còn có quán cafe view 360 độ ảo diệu vô cùng. Còn nhiều bức ảnh không thể bỏ lỡ tại địa điểm tuyệt vời này.

Cánh đồng hoa kiều mạch – hoa hướng dương

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, đam mê chụp ảnh thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này.

Thông thường, vào những tháng cuối năm, Đà Lạt thường xuất hiện những cánh đồng hoa như: Tam giác mạch, hướng dương, hoa cảnh… Hiện tại, còn có cả cánh đồng hoa oải hương.

Cánh đồng hoa kiều mạch Đà Lạt

Cánh đồng hoa kiều mạch Đà Lạt

Rất nhiều lựa chọn để chụp ảnh với cánh đồng hoa, bạn còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi.

Nơi chụp ảnh và hòa mình vào thiên nhiên

Rừng thông đà lạt

Nhắc đến Đà Lạt không thể không nhắc đến cây thông. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một vài điểm đến tuyệt đẹp với rừng thông làm bối cảnh. Để chụp những bức ảnh tuyệt vời, phải không?

Suối vàng, cây thông cô đơn ở Đà Lạt

Suối vàng, cây thông cô đơn ở Đà Lạt

Một trong những địa điểm chụp ảnh rừng thông với phong cảnh đẹp là đường vào khu du lịch Thung Lũng Vàng. Hé lộ là địa điểm được nhiều cặp đôi mới cưới chọn làm điểm chụp ngoại cảnh cho album cưới của mình.

Chụp hình để hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thơ mộng với rừng thông thì đã quá tuyệt rồi. Nhưng nếu bạn chịu khó chụp ảnh vào sáng sớm thì càng đẹp hơn.

Suối vàng cây thông cô đơn

Đây là một địa điểm tuyệt vời để sống ảo, tuy nhiên để đến được nơi này không hề dễ dàng chút nào.

Địa điểm chụp ảnh rừng thông Đà Lạt

Địa điểm này được những người đam mê nhiếp ảnh và những người đam mê nhiếp ảnh đánh giá là tuyệt vời. Đẹp bất cứ lúc nào, nhưng có lẽ đẹp nhất vào khoảng tháng 11 hàng năm. Khi nơi đây được phủ một màu hồng, màu hồng đặc trưng thì người ta gọi là Đồi cỏ hồng.

Tạo hóa ở đâu, thiên nhiên ban tặng để tạo nên những bức hình “triệu like” mà không phải nơi nào cũng có được.

Săn mây – Đồi Thiên Phúc Đức

Có thể khẳng định đây là tuyệt tác của thiên nhiên, tuyệt tác của tạo hóa. Nhưng để có những bức ảnh đẹp, bạn phải dậy sớm.

Săn mây tại đồi Thiên Phúc Đức

Săn mây tại đồi Thiên Phúc Đức

Ở đây còn có cây thông cô đơn rất nổi tiếng. Nếu là một “fan cuồng” sống ảo, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cây thông cô đơn trong một vài bức ảnh.

Thức dậy, đón bình minh nơi đây và cùng nhau săn mây. Hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh tuyệt vời.

Ma Rừng Lữ Quán

Đã là tín đồ sống ảo khi đến Đà Lạt thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, đất trời Đà Lạt.

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt là địa điểm sống ảo không thể bỏ qua

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt là địa điểm sống ảo không thể bỏ qua

Một phong cảnh “sơn thủy hữu tình”. Ngoài ra, đường đến đây cũng có rất nhiều cảnh đẹp, các bạn tha hồ mà chụp hình nhé!

Tuyệt tình cốc

Địa điểm này chắc hẳn đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trong thời gian gần đây với những bức ảnh “triệu like”. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí. Cùng với đó là những cảnh đẹp phải khẳng định không nơi nào có được.

Địa điểm check in Tuyết Tình Cốc Đà Lạt triệu like

Địa điểm check in Tuyết Tình Cốc Đà Lạt triệu like

Nhưng bạn cần chú ý vì đường ở đây cực kỳ khó đi, rất dễ bị lạc và rất nguy hiểm. Tốt nhất bạn nên tham khảo kỷ trước khi chọn đến nơi này.

Có rất nhiều, rất nhiều địa điểm chụp ảnh siêu đẹp, siêu hot. Nhưng có lẽ sẽ không thể liệt kê hết ở đây.

Những địa điểm “check in” mới nổi đang gây sốt cộng đồng mạng

Phần kết

Cách tốt nhất là bạn nên tự đánh giá và xem xét lại. Với những bạn có cùng đam mê và sở thích có thể chụp những bức hình đẹp lung linh tại Đà Lạt.

Nếu bạn đang có ý định đến Đà Lạt để thực hiện một bộ ảnh “triệu like”. Một album cưới đẹp như mơ và lãng mạn. Sau đó, hãy kiểm tra những nơi này.

Đừng quên gọi cho mình qua Hotline: 02633 526 777 nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn hoặc đặt tour du lịch Đà Lạt nhé!

  • TOP 11 chương trình du lịch Đà Lạt 1 ngày luôn trong tình trạng “cháy vé”.
  • Tham gia chương trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm có gì thú vị?
  • Giao lưu văn hóa cồng chiêng và khám phá những điều tuyệt vời nhất đang chờ bạn.

Nguồn: http://kenhxelimousine.com