Tháng Tư 25, 2024

Dalat Amazing

Kênh du lịch review Quảng Cáo về ẩm thực Đà Lạt và xe Limousine đi Đà Lạt

Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Luôn là một kho tàng với nhưng ai yêu thích sự thơ mộng, kèm theo một chút huyền bí, thành phố sương mừo không thiếu những địa điểm như vậy để bạn check-in khám phá, cùng Amazing điểm qua một lượt các địa điểm tưởng không Hot mà Hot không tưởng này nhé!

Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Đường hầm Hoả Xa ở Cầu Đất lá 1 trong những điểm Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Là nơi lưu giữ những khung hình ấn tượng với không gian cổ kính, con đường hầm ma mị nhưng mang nhiều ý nghĩa lịch sử này luôn có sức hút mãnh liệt với các bạn trể nhất là những bạn đam mê khám phá. Từng là tuyến đường tàu Đà Lạt – Tháp Chàm răng cưa vượt đèo nổi tiếng nhưng hiện nay chỉ còn là quá khứ, nơi đây thời gian như ngưng đọng và những kỷ niệm đẹp luôn còn mãi.

Viện Sinh Học Tây Nguyên – Đà Lạt

Viện Sinh học Tây Nguyên là một trung tâm nghiên cứu về đa dạng sinh học tại Đà Lạt, ngoài chức năng nghiên cứu khoa học nơi đây còn là một bảo tàng trưng bày hàng trăm mẫu động thực vật để phục vụ nhu cầu tham quan học hỏi và trải nghiệm của du khách. Với mục tiêu đem đến cho du khách những hiểu biết về tài nguyên thiên nhiên của khu vực Tây Nguyên, viện sinh học Tây Nguyên đang lưu giữ và trưng bày bộ sưu tập động thực vật vô cùng quý giá góp phần phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu cũng như phục vụ mục đích tham quan du lịch của người dân địa phương.

Biệt Điện Trần Lệ Xuân Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Biệt điện Trần Lệ Xuân là một quần thể các biệt thự từng là nơi nghĩ mát và sinh sống của đệ nhị phu nhân Trần Lệ Xuân tọa lạc tại số 2 đường Yết Kiêu thuộc thành phố Đà Lạt. Biệt điện Trần Lệ Xuân tại Đà Lạt bao gồm ba biệt thự lớn và các khu vườn, hồ bơi bao quanh như một khu nghĩ dưỡng cao cấp dành riêng cho gia đình bà tại Đà Lạt. Hiện nay nơi này là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng với những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử văn hóa của Việt Nam.

Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Lăng Nguyễn Hữu Hào Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Lăng nguyễn Hữu Hào là nơi an tán và thờ ông Nguyễn Hữu Hào thân phụ của Nam Phương Hoàng Hậu. Lăng tọa lạc tại một ngọn đồi nhỏ trên đường Cam Ly vào làng hoa Vạn Thành, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 3km. Với lối kiến trúc cổ kính và độc đáo, lăng Nguyễn Hữu Hào được thành phố Đà Lạt xếp vào một trong 150 di tích chưa được khai thác du lịch tại Đà Lạt, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Cầu Sắt Gần Hồ Tuyền Lâm là 1 trong những điểm Check-in những địa điểm ma mị ít ai biết khi đến Đà Lạt 2022

Đốn tim mọi du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến, cây cầu “ thần thánh” trong các MV trong các khung hình của những người nổi tiếng đều khiến người xem mê mệt. Cây cầu sát với những đoạn sát bị rỉ theo sương gió càng làm bức ảnh của bạn thêm ma mị, thêm ấn tượng hơn giữa bạt ngàn rừng thông.